Cấy Ghép Implant có nhiễm trùng không?

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không

Bản chất trụ implant là kim loại nên nhiều người vẫn lo sợ rằng sẽ có những biến chứng bất lợi cho cơ thể. Vậy sự thật thì cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không?

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không

1. Cấu tạo Implant như thế nào?

Implant có cấu tạo từ titanium nguyên chất, đây là một kim loại quý hiếm và được áp dụng trong nhiều lĩnh vực điều trị thay thế trong y tế, đặc biệt là các phẫu thuật cấy ghép. Implant nha khoa có cấu tạo đặc biệt nên có khả năng tích hợp nhanh vào xương hàm và thay thế cho răng thật đã mất bên cạnh đó là đặc tính tương hợp sinh học tốt cơ thể nên rất thích hợp trong điều trị thay thế răng mất trong nha khoa

Implant có cấu tạo gồm 3 phần gồm: phần thân trụ implant, phần khớp nối và phần răng sứ bên trên. Dựa vào đó, cấy ghép implant cũng sẽ được chia làm 3 giai đoạn điều trị chính.

Giai đoạn cấy ghép trụ implant, giai đoạn gắn khớp nối và cuối cùng là lắp răng sứ. Tổng thời gian điều trị có thể kéo dài từ 1 – 6 tháng tùy thuộc vào điều kiện cơ địa của mỗi bệnh nhân và loại implant sử dụng.

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không 2

2. Cấy ghép Implant có nhiễm trùng hay biến chứng gì không?

Cấy ghép implant là giải pháp điều trị thay thế răng mất hiệu quả nhất hiện nay và được Quốc tế công nhận bởi những ưu điểm sau:

Icon ch-eck nha khoa đông nam 3 Khả năng phục hồi răng nhanh chóng, khôi phục 100% sức ăn nhai và thẫm mỹ

Icon ch-eck nha khoa đông nam 3 Cấy ghép răng an toàn, không xâm lấn không ảnh hưởng đến răng kế cận như các phương pháp làm răng giả truyền thống khác

Icon ch-eck nha khoa đông nam 3 Ngăn chặn sự tiêu xương hàm và phục hồi mất xương do mất răng gây nên

Icon ch-eck nha khoa đông nam 3 Kỹ thuật cấy ghép răng hiện đại cho phép tăng thời gian lành thương, rút ngắn thời gian điều trị.

Icon ch-eck nha khoa đông nam 3 Ăn uống ngon miệng, nói chuyện phát âm rõ ràng, tự tin trong giao tiếp

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không 3

Icon nha khoa đông nam Từ những ưu điểm trên cho thấy rằng, cấy ghép implant có rất nhiều lợi ích mà không phương pháp phục hồi răng truyền thống nào so sánh được. Ưu điểm quan trọng nhất chính là bản thân trụ implant không gây ra bất kỳ bất lợi nào cho cơ thể.

Icon nha khoa đông nam Cấy ghép Implant chỉ có thể nhiễm trùng hoặc gây biến chứng nếu thực hiện sai phương pháp, sai kỹ thuật hoặc thực hiện tại địa chỉ trồng răng không uy tín.

Cấy implant khi nhiễm trùng sẽ sưng to, đau nhức ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống người bệnh. Mặc dù không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng khi bị biến chứng sau khi cấy Implant sẽ gây phiền phức, tốn kém chi phí, thời gian điều trị phục hồi.

Icon xem thêm nha khoa Đông Nam 2Xem thêm bài viết: Các biến chứng sau khi cấy ghép răng Implant

3. Cấy ghép răng Implant ở đâu tốt, an toàn và không bị nhiễm trùng

Nha Khoa Đông Nam là địa chỉ cất ghép được hàng triệu bệnh nhân tin dùng và tín nhiệm với quá trình thực hiện an toàn khép kín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu thao tác chính xác tuyệt đối mang lại kết quả cuối cùng hoàn hảo, răng mới tự nhiên không phân biệt được với những răng thật khác.

Icon nha khoa Đông Nam Chú Hiển, Quận 8 cho biết: “Khi cấy Implant chú được kiểm tra, chụp CT đủ kiểu rồi bác sĩ chẩn đoán trao đổi cụ thể mới tiến hành. Chú rất hài lòng với quy trình thực hiện tại Đông Nam. Và tất nhiên là hàm răng mới của Chú rất được: ăn nhai tốt, đẹp chắc chắn.”

Trồng răng giả cố định bằng phương pháp cấy ghép implant 1
(Cấy ghép Implant cho răng cửa)

Icon nha khoa Đông Nam Chị Thanh, Bình Tân: “Chị cấy Implant được 7 năm rồi, hiện tại sử dụng còn tốt hơn cả răng thật nữa. Lúc đầu sau phẫu thuật thì có hơi rỉ máu và đau nhưng sau vài ngày là hết, từ đó đến nay không có biến chứng hay viêm nhiễm gì cả.”

Bệnh tiểu đường có trồng răng implant được không
(Cấy ghép 2 trụ Implant hàm trên)

Để đảm bảo yếu tố thành công, không bị viễm nhiễm sau phẫu thuật, Nha khoa Đông Nam đầu tư xây dựng hệ thống thanh trùng hiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tất cả mọi thứ từ cụng cụ dùng trong phẫu thuật, nhân viên trước khi vào phòng phẫu thuật đều phải được khử trùng toàn bộ, đảm bảo không chạm vào bất cứ vật dụng nào khác ngoài dụng cụ điều trị cho đến khi hoàn thành xong phẫu thuật.

Cấy ghép implant có bị nhiễm trùng không 4Chính vì thế, mọi ca phẫu thuật cấy ghép răng tại trung tâm Implant đều được đảm bảo an toàn, không có bất kỳ trường hợp nào gặp biến chứng do nhiễm trùng.

Ngoài ra, bệnh nhân còn được xây dựng chế độ chăm sóc răng miệng đúng chuẩn nhất, đảm bảo quá trình lành thương sau phẫu thuật sẽ không gặp các biến chứng bất lợi.

Nếu có nhu cầu cấy ghép răng Implant an toàn, không biến chứng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 19007141 hoặc đến cơ sở Nha Khoa Đông Nam để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí!

Icon xem thêm nha khoa Đông Nam 2Xem thêm bài viếtCách chăm sóc răng Implant sau khi cấy ghép

Comments 4
Add Comment
  • Cho em hỏi loại cấy nào cũng bền và không bị tiêu xương hàm. Nhưng sẽ có sự khác biệt giữa thời gian hồi phục nhiều tiền thì hồi phục nhanh hơn thôi phải không ạ

• Chào bạn, đúng rồi bạn nhé. Các loại Implant khác nhau thì mức độ hồi phục, tích hợp vào xương hàm cũng khác nhau. Sau khi Implant tích hợp vào xương hàm thì lúc này có thể sử dụng gần như là vĩnh viễn rồi. Độ bền của răng Implant còn phụ thuộc vào mão răng sứ phía trên nữa. Nếu có điều kiện mình nên chọn loại Implant tốt để tích hợp vào xương hàm tốt hơn, kết hợp với mão răng phía trên được ôm sát hơn, ăn nhai cảm giác sẽ tuyệt vời hơn bạn nhé.

• Xin cho tôi hỏi implant 2 hàm, mổi hàm 8 trụ, tổng cộng chi phí bao trọn gói là bao nhiêu vậy ?

• Chào anh,
      Chi phí cấy ghép cho 1 trụ Implant có giá từ khoảng 700USD – 1.400USD (khoảng 16 triệu đồng – 32 triệu đồng). Cụ thể tại Nha Khoa Đông Nam có các loại Implant sau:
      + Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv
      + Implant Pháp: 850 USD/đv
      + Implant Mỹ: 1.000 USD/đv
      + Implant ETK Active: 1.200 USD/đv (gắn răng liền)
      + Implant NOBELActive: 1.400 USD/đv (gắn răng liền)
      GIẢ SỬ: anh muốn cấy 16 trụ Implant cho cả 2 hàm và chọn Implant giá thấp nhất là Hàn Quốc 700 USD thì tổng chi phí cho 16 Implant đó khoảng 255 triệu đồng (16 x 700$ x 22.800Đ). Ngoài ra anh còn phải làm thêm khoảng 12 cái răng (không nằm trên Implant) để đáp ứng đầy đủ 2 hàm răng. 12 cái răng này nếu anh chọn răng sứ kim loại 1 triệu đồng/răng thì sẽ thêm 12 triệu đồng nữa. TỔNG CỘNG sẽ rơi vào khoảng 267 triệu đồng.
      Ở đây, Nha Khoa đang tư vấn cho mình chi phí thấp nhất đối với 16 trụ Implant cùng với các loại răng sứ giá thấp nhất. Nếu anh chọn Implant khác và răng sứ loại khác thì chi phí cũng sẽ khác.
      Có thời gian anh nên đến trực tiếp để Nha Khoa Đông Nam thăm khám và tư vấn cụ thể, lúc này nha khoa sẽ liệt kê các hạng mục bảng chi phí đối với trường hợp của anh là bao nhiêu nhé.
      Nếu có bất kì thắc mắc nào khác, anh vui lòng liên hệ hotline: 0972.411.411 để được hỗ trợ thêm.
      Trân trọng!