Mất Một Răng Nên Cấy Mấy Trụ Implant?

mất một răng nên cấy mấy trụ implant 1

Mất một răng nên cấy mấy trụ implant thì được? Mất răng luôn mang đến nhiều sự phiền toái không mong muốn đối với mọi người, do đó việc tiềm hiểu về phương pháp phục hồi rất quan trọng.

mat-mot-rang-nen-cay-may-tru-implant-1

1. Cấy trụ Implant là gì?

Implant có cấu tạo từ titan nguyên chất và là vật liệu quan trọng dùng trong phục hồi răng mất. Implant có cấu tạo đặc biệt có khả năng tích hợp và bám chặt vào xương hàm thành một khối thống nhất mà không thể tháo rời ra bằng các phương pháp thông thường được.

Cấy ghép răng implant là giải pháp phục hồi răng mất tốt nhất hiện nay và được chứng minh mang lại hiệu quả điều trị cao nhất với tỷ lệ thành công trên 99,6% . Ưu điểm là răng implant hoàn toàn phù hợp sinh lý tự nhiên và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể người sử dụng.

Mất một răng nên cấy mấy trụ implant 2

2. Mất một răng nên cấy mấy trụ Implant là tốt nhất?

Các loại implant chính hãng dùng trong điều trị được các nhà sản xuất tối ưu hóa nên khả năng chịu lực rất cao, một trụ thậm chí có thể chịu lực nhai cho 2 – 3 răng, tùy theo vị trí. Do đó trường hợp nếu mất 1 răng thì chỉ cần cấy ghép 1 trụ Implant là quá đủ trong mọi trường hợp.

Tại Nha khoa Đông Nam, dù bệnh nhân cấy ghép một trụ hay nguyên hàm thì quy trình cấy ghép implant cũng được chuẩn bị đầy đủ và công phu như nhau. Bệnh nhân được thăm khám kiểm tra cẩn thận tình trạng răng miệng, sau đó được chụp CT khảo sát tình trạng xương hàm. Sau khi kiểm tra xác định đầy đủ tình trạng của bệnh nhân thì mới tiến hành cấy ghép răng. Quá trình cũng được tối ưu ở mức nhanh nhất, chỉ từ 10- 15 phút/trụ.

Mất một răng nên cấy mấy trụ implant 4Mất một răng nên cấy mấy trụ implant 4

Thời gian cấy ghép Implant từ lúc cấy trụ implant vào xương hàm đến lúc hoàn tất lắp răng sứ mất khoảng thời gian từ 1 – 3 tháng hoặc có thể lâu hơn nữa tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Đây là khoảng thời gian cần thiết để trụ implant tích hợp bền vững vào xương hàm.

Icon xem thêm nha khoa Đông Nam 2Xem thêm: Cấy ghép Implant mất bao lâu và giá bao nhiêu

3. Giá cấy ghép một trụ implant là bao nhiêu?

Hiện nay có khá nhiều mức giá cấy ghép implant. Chi phí thường phụ thuộc vào loại trụ implant mà bệnh nhân lựa chọn sử dụng. Tại Nha khoa Đông Nam, mức giá cấy ghép implant như sau:

LOẠI IMPLANT TỔNG CHI PHÍ
Implant Hàn Quốcimplant hàn quốc 700 USD
Implant Phápimplant pháp anthogry 850 USD
Implant Mỹimplant mỹ supberline 1.000 USD
Implant ETK ActiveImplant ETK Nha khoa Đông Namnew răng sứ mới 1.200 USD
Implant NOBEL Activeimplant nobel biocare 1.400 USD

Ví dụ bệnh nhân mất một răng và lựa chọn cấy 1 trụ implant Mỹ thì tổng chi phí điều trị dừng lại ở mức 1000 USD, tương đương khoảng 22,5 triệu đồng (theo tỷ giá hiện hành) và không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác bởi vì nếu có chi phí phát sinh bệnh nhân cũng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn.

Mất một răng nên cấy mấy trụ implant 4Mất một răng nên cấy mấy trụ implant 5

Những khoản hỗ trợ tại trung tâm như sau:

+ Miễn phí khám và tư vấn.

+ Miễn phí chụp CT khảo sát xương hàm. Tại trung tâm sử dụng hệ thống CT Cone Beam thế hệ mới nhất của Mỹ nên có khả năng phát hiện ra các tình trạng bệnh lý nằm sâu trong cấu trúc xương hàm và mô mềm.

+ Miễn phí cấy ghép xương cho các trường hợp bị tiêu xương.

+ Tặng răng sứ trên implant trị giá 1 triệu/răng.

Mọi thắc mắc về các trường hợp cấy ghép implant, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí.

Icon xem thêm nha khoa Đông Nam 2Xem thêm: Cấy ghép Implant loại nào tốt nhất

Comments 4
Add Comment
  • Cho em hỏi loại cấy nào cũng bền và không bị tiêu xương hàm. Nhưng sẽ có sự khác biệt giữa thời gian hồi phục nhiều tiền thì hồi phục nhanh hơn thôi phải không ạ

• Chào bạn, đúng rồi bạn nhé. Các loại Implant khác nhau thì mức độ hồi phục, tích hợp vào xương hàm cũng khác nhau. Sau khi Implant tích hợp vào xương hàm thì lúc này có thể sử dụng gần như là vĩnh viễn rồi. Độ bền của răng Implant còn phụ thuộc vào mão răng sứ phía trên nữa. Nếu có điều kiện mình nên chọn loại Implant tốt để tích hợp vào xương hàm tốt hơn, kết hợp với mão răng phía trên được ôm sát hơn, ăn nhai cảm giác sẽ tuyệt vời hơn bạn nhé.

• Xin cho tôi hỏi implant 2 hàm, mổi hàm 8 trụ, tổng cộng chi phí bao trọn gói là bao nhiêu vậy ?

• Chào anh,
      Chi phí cấy ghép cho 1 trụ Implant có giá từ khoảng 700USD – 1.400USD (khoảng 16 triệu đồng – 32 triệu đồng). Cụ thể tại Nha Khoa Đông Nam có các loại Implant sau:
      + Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv
      + Implant Pháp: 850 USD/đv
      + Implant Mỹ: 1.000 USD/đv
      + Implant ETK Active: 1.200 USD/đv (gắn răng liền)
      + Implant NOBELActive: 1.400 USD/đv (gắn răng liền)
      GIẢ SỬ: anh muốn cấy 16 trụ Implant cho cả 2 hàm và chọn Implant giá thấp nhất là Hàn Quốc 700 USD thì tổng chi phí cho 16 Implant đó khoảng 255 triệu đồng (16 x 700$ x 22.800Đ). Ngoài ra anh còn phải làm thêm khoảng 12 cái răng (không nằm trên Implant) để đáp ứng đầy đủ 2 hàm răng. 12 cái răng này nếu anh chọn răng sứ kim loại 1 triệu đồng/răng thì sẽ thêm 12 triệu đồng nữa. TỔNG CỘNG sẽ rơi vào khoảng 267 triệu đồng.
      Ở đây, Nha Khoa đang tư vấn cho mình chi phí thấp nhất đối với 16 trụ Implant cùng với các loại răng sứ giá thấp nhất. Nếu anh chọn Implant khác và răng sứ loại khác thì chi phí cũng sẽ khác.
      Có thời gian anh nên đến trực tiếp để Nha Khoa Đông Nam thăm khám và tư vấn cụ thể, lúc này nha khoa sẽ liệt kê các hạng mục bảng chi phí đối với trường hợp của anh là bao nhiêu nhé.
      Nếu có bất kì thắc mắc nào khác, anh vui lòng liên hệ hotline: 0972.411.411 để được hỗ trợ thêm.
      Trân trọng!