Trồng Răng Giả Nguyên Hàm Bằng Implant

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -1

Trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp cấy ghép Implant là một trong những giải pháp tối ưu nhất để trồng lại các răng bị mất.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -1

Trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp cấy ghép Implant là một trong những giải pháp tối ưu nhất để trồng lại các răng bị mất, phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm và giảm thiểu sự tiêu xương gây móm.

Trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép Implant

Việc trồng răng Implant đã được các chuyên gia đánh giá cao, có độ tin cậy đối với người dùng và công nhận đó là giải pháp lý tưởng nhất để phục hồi lại răng bị mất cho đến thời điểm hiện tại.

Răng Implant sau khi được cấy hoàn toàn phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể. Tỷ lệ thành công rất cao, với những tính ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng thay vì làm cầu răng sứ hay những hàm giả tháo lắp thông thường.

sự thật cắm ghép răng implant là gì -2
Cấy ghép Implant dần thay thế làm cầu răng sứ và hàm tháo lắp

Trước đây, những trường hợp mất răng toàn bộ, nếu cần làm lại để phục hồi có răng nhai thì chỉ là làm hàm giả tháo lắp. Những bệnh nhân mang hàm giả tháo lắp cần có thời gian thích nghi, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những bất lợi như: hàm lỏng lẻo, nói ngọng, cảm giác vướng víu trong miệng, sức nhai kém…

trường hợp cấy ghép implant 5
Trồng nguyên hàm Implant cho bệnh nhân tại Nha Khoa Đông Nam

Hơn nữa, hàm giả chỉ phục hồi được chức năng thẩm mỹ, còn chức năng ăn nhai chỉ đạt một phần nhỏ nên bệnh nhân thường có cảm giác không ngon miệng như trước kia. Vì thế, với xu hướng ngày càng phát triển, việc sử dụng phương pháp cấy ghép răng Implant là hoàn toàn có thể bù đắp những khiếm khuyết của hàm tháo lắp mang lại.

Các bước phẫu thuật cấy ghép răng Implant 17
Trồng Implant cho bệnh nhân tại Nha Khoa Đông Nam

*Tuy nhiên, số lượng Implant cần cấy ghép để thay thế răng bị mất còn tùy thuộc vào:

– Tình trạng xương còn tốt hay không: xương có đủ độ dày, đủ kích thước về chiều sâu.

– Khoảng mất răng rộng hay hẹp.

– Răng đối kháng như thế nào (nếu răng đối diện là hàm tháo lắp thì có thể cấy ít trụ).

– Đôi lúc còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế từng bệnh nhân.

Trồng răng giả nguyên hàm cần bao nhiêu Implant?

Trong trường hợp mất nhiều răng liên tục hoặc nguyên hàm, không nên cố phải cấy mỗi răng một trụ Implant vì có thể bị tiêu xương, bệnh nha chu. Thông thường, khi bệnh nhân mất răng toàn phần có thể cấy 8 trụ Implant cho 1 hàm trong điều kiện xương bình thường. Nếu bệnh nhân có điều kiện kinh tế tốt thì có thể cấy 10 trụ, hoặc 6 trụ nếu ngược lại.

Trồng răng Implant có tốt không trường hợp 1
Trồng răng giả 2 hàm với mỗi hàm 8 trụ Implant

Ngoài ra chi phí cấy ghép Implant bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại Implant mà bệnh nhân chọn nữa. Tại Nha Khoa Đông Nam có các loại Implant như sau:

LOẠI IMPLANT TỔNG CHI PHÍ
Implant Hàn QuốcDentium Implant nha khoa Đông Nam 700 USD
Implant PhápImplant Anthogry Nha khoa Đông Nam 850 USD
Implant MỹImplant Superline Nha khoa Đông Nam 1.000 USD
Implant ETK ActiveImplant ETK Nha khoa Đông Namnew răng sứ mới 1.200 USD
Implant NOBEL ActiveNobel Biocare Nha khoa Đông Nam 1.400 USD

Trồng răng giả nguyên hàm bằng Implant bao nhiêu tiền?

Như đã nêu ở trên, chi phí phụ thuộc vào loại Implant và số lượng Implant cần cấy. Giả sử nếu bệnh nhân chọn Implant Hàn Quốc và cấy ghép cho nguyên hàm răng bị mất với 6 trụ Implant thì chi phí khoảng: 6 x 700$ = 4.200$ (Khoảng 96 triệu đồng).

Khi cấy ghép răng tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ: miễn phí chụp CT, miễn phí ghép xương trong trường hợp thiếu xương và tặng răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ/răng.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -7

Việc áp dụng các kỹ thuật gây tê hiệu quả nhanh, kinh nghiệm bác sĩ nha khoa chuyên môn cao sẽ tiến hành rất nhẹ nhàng và an toàn, sau khi điều trị cấy ghép xong bệnh nhân có thể ra về một cách thoải mái.

Trường hợp trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp cấy ghép nhiều trụ Implant, bệnh nhân sẽ được thực hiện tại bệnh viện lớn cùng lúc, không phải làm từng đợt vài trụ (điều này giảm thời gian cho bệnh nhân, giảm uống thuốc kháng sinh kéo dài, không phải chịu đau nhiều lần). Bệnh nhân cũng sẽ được xét nghiệm tổng thể miễn phí trước khi gây mê toàn thân để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -8
Cấy nhiều trụ Implant, bệnh nhân sẽ được thực tại bệnh viện lớn cùng lúc

Sau khi cấy ghép Implant, bệnh nhân sẽ có ngay hàm tạm để có thể nhai. Hàm chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn về mặt thẩm mỹ và nhai nên bệnh nhân chỉ nên ăn những thức ăn mềm để tránh ảnh hưởng vết thương ở phần cấy ghép.

Icon nha khoa đông namXem video kỹ thuật cấy ghép Implant cho các trường hợp mất răng và hình ảnh thực tế

Nha Khoa Đông Nam tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng giả nguyên hàm bằng việc cấy ghép răng Implant, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống phòng máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, kỹ thuật cấy ghép hiện đại, có máy CT Cone Beam 3D hỗ trợ, đặc biệt với hệ thống Implant Anthogyr của Pháp (chất lượng cao) sẽ là niềm tin để bạn lựa chọn.

Icon xem thêm nha khoa Đông Nam 2Xem thêm bài viết: Địa chỉ trồng răng Implant uy tín

Comments 4
Add Comment
  • Cho em hỏi loại cấy nào cũng bền và không bị tiêu xương hàm. Nhưng sẽ có sự khác biệt giữa thời gian hồi phục nhiều tiền thì hồi phục nhanh hơn thôi phải không ạ

• Chào bạn, đúng rồi bạn nhé. Các loại Implant khác nhau thì mức độ hồi phục, tích hợp vào xương hàm cũng khác nhau. Sau khi Implant tích hợp vào xương hàm thì lúc này có thể sử dụng gần như là vĩnh viễn rồi. Độ bền của răng Implant còn phụ thuộc vào mão răng sứ phía trên nữa. Nếu có điều kiện mình nên chọn loại Implant tốt để tích hợp vào xương hàm tốt hơn, kết hợp với mão răng phía trên được ôm sát hơn, ăn nhai cảm giác sẽ tuyệt vời hơn bạn nhé.

• Xin cho tôi hỏi implant 2 hàm, mổi hàm 8 trụ, tổng cộng chi phí bao trọn gói là bao nhiêu vậy ?

• Chào anh,
      Chi phí cấy ghép cho 1 trụ Implant có giá từ khoảng 700USD – 1.400USD (khoảng 16 triệu đồng – 32 triệu đồng). Cụ thể tại Nha Khoa Đông Nam có các loại Implant sau:
      + Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv
      + Implant Pháp: 850 USD/đv
      + Implant Mỹ: 1.000 USD/đv
      + Implant ETK Active: 1.200 USD/đv (gắn răng liền)
      + Implant NOBELActive: 1.400 USD/đv (gắn răng liền)
      GIẢ SỬ: anh muốn cấy 16 trụ Implant cho cả 2 hàm và chọn Implant giá thấp nhất là Hàn Quốc 700 USD thì tổng chi phí cho 16 Implant đó khoảng 255 triệu đồng (16 x 700$ x 22.800Đ). Ngoài ra anh còn phải làm thêm khoảng 12 cái răng (không nằm trên Implant) để đáp ứng đầy đủ 2 hàm răng. 12 cái răng này nếu anh chọn răng sứ kim loại 1 triệu đồng/răng thì sẽ thêm 12 triệu đồng nữa. TỔNG CỘNG sẽ rơi vào khoảng 267 triệu đồng.
      Ở đây, Nha Khoa đang tư vấn cho mình chi phí thấp nhất đối với 16 trụ Implant cùng với các loại răng sứ giá thấp nhất. Nếu anh chọn Implant khác và răng sứ loại khác thì chi phí cũng sẽ khác.
      Có thời gian anh nên đến trực tiếp để Nha Khoa Đông Nam thăm khám và tư vấn cụ thể, lúc này nha khoa sẽ liệt kê các hạng mục bảng chi phí đối với trường hợp của anh là bao nhiêu nhé.
      Nếu có bất kì thắc mắc nào khác, anh vui lòng liên hệ hotline: 0972.411.411 để được hỗ trợ thêm.
      Trân trọng!