Cách trị đau răng cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay?

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay

Đau răng là một triệu chứng thường gặp nhất hiện nay. Ban đầu chỉ là những cơn đau nhẹ và bất chợt nhưng nếu bạn không sớm điều trị sẽ làm cơn đau kéo dài. Vậy cách trị đau răng cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay?

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay
(Cách trị đau răng cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay)

Cách trị đau răng cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay

Có nhiều cách trị đau răng cấp tốc hiệu quả là chữa đau răng bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà và tại Nha Khoa, tùy vào mức độ và tần suất cơn đau mà có biện pháp chữa đau răng thích hợp. Nhưng hiệu quả và triệt để nhất hiện nay là điều trị đau răng tại Nha Khoa. Vì mang lại kết quả nhanh chóng chỉ sau 1,2 lần hẹn.

1. Đau răng ở mức độ nhẹ

– Do sâu răng thì nạo sạch vết sâu sẽ được tiến hành trước tiên và trám răng hoặc bọc sứ sau đó sẽ giúp phục hình răng và loại trừ yếu tố bên ngoài tác động đến răng.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 1
(Trám răng sâu)

– Do viêm nha chu nhẹ hình thành mảng bám xâm nhập vào răng gây đau nhức thì phải vệ sinh và cạo vôi răng.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 2
(Cạo vôi nha chu tại Nha Khoa Đông Nam)

– Do mọc răng khôn thì có thể chỉ định sử dụng thuốc giảm đau hoặc chỉ định nhổ răng nếu cần thiết.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 3
(Nhổ răng khôn)

2. Đau răng ở mức độ nặng, ảnh hưởng tới nướu làm răng lung lay và bắt buộc phải nhổ bỏ

– Nguyên nhân là do răng mọc ngầm, răng bị viêm nha chu, răng bị sâu răng làm viêm tủy răng thì khi đó sẽ phải nhổ răng. Và trồng răng cố định thay thế nếu không muốn nướu bị teo lại và làm răng bị xô lệch. Trồng răng Implant cố định thay thế chức năng ăn nhai và thẩm mỹ gần 100% như răng thật.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 4
(Trồng răng Implant cố định)

– Bên cạnh đó, cảm giác ê nhức răng kéo dài cũng có thể do rối loạn khớp thái dương hàm. Đừng chần chừ tới gặp bác sĩ để tiến hành thăm khám cụ thể. Việc hỗ trợ điều trị càng sớm sẽ giúp hiệu quả đạt được cao hơn, tránh những biến chứng có thể xảy ra. Khi bệnh tiến triển sẽ dẫn đến việc phá hủy các cấu trúc của khớp thái dương hàm, làm đau khớp, đau cơ, hoạt động nhai, nuốt hay phát âm của bệnh nhân trở nên khó khăn hơn.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 5
(Bọc răng sứ bảo đảm ăn nhai và khắc phục rối loạn khớp thái dương hàm)

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay
(Bọc răng sứ điều trị rối loạn khớp cắn)

Khi đến điều trị tại Nha Khoa Đông Nam bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra nguyên nhân gây ra đau răng và loại bỏ triệt để bằng những biện pháp khoa học thích hợp.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 7
(Nha Khoa Đông Nam)

Với kinh nghiệm hơn 13 năm làm việc trong ngành cấy ghép Implantphục hình răng sứ, Nha Khoa hiểu rằng yếu tố máy móc thiết bị kiểm tra ban đầu là rất quan trọng. Có xác định chính xác nguyên nhân thì mới điều trị nhanh chóng và triệt để được, nhất là đối với rối loạn khớp thái dương hàm nếu phát hiện chậm sẽ rất nguy hiểm.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 8
(Máy CT 3D Cone Beam hiện đại nhất hiện nay của Nha Khoa nhập từ Châu Âu)

Đồng thời, đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm sẽ giúp bệnh nhân được điều trị một cách chuyên nghiệm và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 9
(Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Nha Khoa Đông Nam)

Chữa đau răng tại nhà giúp giảm đau nhanh chóng

Khi mới bị đau nhức răng và bạn không có thời gian đến Nha Khoa ngay, nếu triệu chứng đau nhức nhẹ, răng không bị lung lay thì bạn có thể áp dụng một số mẹo vặt sau để giảm đau nhanh chóng. Nguyên liệu tự nhiên có thể dễ dàng tìm thấy tại nhà như:

1. Nước muối ấm: Độ ấm của nước muối giúp massage và muối giúp kháng viêm tốt cho răng hàm bị đau.

2. Chanh: Nước chanh được chứng minh là rất hiệu quả trong giảm đau răng. Nó sẽ massage cho răng và nướu.

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 10
(Chanh có công dụng sát khuẩn, giảm đau tốt)

3. Khoai tây: Xắt một lát khoai tây, giã nát rồi đắp lên trên chỗ răng đau trong khoảng 15 phút. Cách chữa đau răng này sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

4. Hỗn hợp tỏi và muối rang: Tỏi có tính sát trùng và muối kháng viêm. Dùng hỗn hợp này đắp lên răng hàm bị đau trong vài phút, cơn đau sẽ dịu bớt

Cách trị đau răng hiệu quả nhất hiện nay 11
(Tỏi và muối răng chữa đau răng hiệu quả)

Tuy nhiên đây chỉ là biện pháp tạm thời, nếu bạn cảm thấy hết đau và không đến Nha Khoa kiểm tra thì có thể sẽ dẫn đến bệnh lý của răng nghiêm trọng hơn như sâu răng, viêm nướu làm mất răng.

Vì thế mà cách trị đau răng cấp tốc hiệu quả nhất hiện nay là đến Nha Khoa kiểm tra và điều trị triệt để chỉ sau 1 hoặc 2 lần hẹn gặp bác sĩ. Nếu bạn có thắc mắc về phương án điều trị cụ thể cho mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số 0927 411 411 để được bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn miễn phí.