Miễn Phí Răng Sứ Khi Cấy Implant Tại Nha khoa Đông Nam

miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đông Nam 5

Chương trình miễn phí răng sứ khi cấy ghép Imlant là chương trình hỗ trợ nhằm giúp tiết kiệm chi phí trồng răng bị mất của Nha khoa Đông Nam.

miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đông Nam 5

Chương trình tặng miễn phí răng sứ khi cấy ghép Imlant nằm trong chuỗi các chương trình hỗ trợ nhằm giúp tiết kiệm chi phí khi phục hình răng dành cho mọi đối tượng bệnh nhân của trung tâm Nha khoa Đông Nam.

1. Cấu tạo một trụ Implant hoàn chỉnh như thế nào?

Implant là một trụ kim loại có kích thước rất nhỏ, cấu tạo từ titanium nguyên chất và được dùng trong điều trị phục hồi răng mất. Cấu tạo một trụ implant gồm 3 phần chính: trụ implant, khớp nối và mão răng sứ.

miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đông Nam 1

Dựa trên cấu tạo của Implant, quy trình cấy ghép Implant chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là cấy đặt trụ implant (trụ răng) vào xương hàm. Đây là giai đoạn đầu tiên và quan trọng nhất, nếu thực hiện không đảm bảo kỹ thuật thì trụ implant không thể tích hợp với xương hàm thành một khối bền vững được, khi đó không thể nào tiến hành các giai đoạn phục hình tiếp theo được.

Sau khi implant tích hợp vào xương hàm thì sẽ tiến hành gắn khớp nối (Abutment), lấy dấu hàm và tiến hành chế tác răng sứ (Crown) để lắp lên implant. Nếu không có răng sứ bên trên thì bản thân trụ implant cũng không thể thực hiện được chức năng như một răng bình thường được (ăn nhai, thẩm mỹ…)

miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đông Nam 4

Chi phí cấy ghép implant được tính dựa trên: chi phí trụ Implant + abutment + răng sứ và một số khoản chi phí phát sinh như khám, chụp CT 3D, cấy ghép xương (nếu có)…

2. Miễn phí răng sứ khi cấy ghép Implant

Để giúp bệnh nhân yên tâm hơn và không còn lo lắng về chi phí điều trị, Nha khoa Đông Nam luôn có các chương trình hỗ trợ nhằm tối ưu các chi phí điều trị cho bệnh nhân. Trong đó chương trình miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant là một trong các hoạt động thiết thực nhất. Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ miễn phí răng sứ sử dụng trên implant trị giá 1 triệu đồng/răng.

miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đông Nam 2

Bệnh cạnh đó, bệnh nhân còn được hưởng những ưu đãi khác như khám và chụp CT 3D miễn phí, cấy ghép xương miễn phí… tổng chương trình hỗ trợ hơn 10 triệu đồng/ca. Điều này góp phần giảm đáng kể chi phí điều trị khi cấy ghép implant.

miễn phí răng sứ khi cấy ghép implant tại Nha khoa Đông Nam 10

Mọi thắc mắc cần thông tin về chương trình miễn phí răng sứ khi cấy implant tại Nha khoa Đông Nam, bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm theo số Hotline: 0927 411 411 để được giải đáp nhanh nhất.

liên hệ nha khoaNHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: (028).7307.7141

Hotline: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Comments 2
Add Comment
  • Xin cho tôi hỏi implant 2 hàm, mổi hàm 8 trụ, tổng cộng chi phí bao trọn gói là bao nhiêu vậy ?

• Chào anh,
      Chi phí cấy ghép cho 1 trụ Implant có giá từ khoảng 700USD – 1.400USD (khoảng 16 triệu đồng – 32 triệu đồng). Cụ thể tại Nha Khoa Đông Nam có các loại Implant sau:
      + Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv
      + Implant Pháp: 850 USD/đv
      + Implant Mỹ: 1.000 USD/đv
      + Implant ETK Active: 1.200 USD/đv (gắn răng liền)
      + Implant NOBELActive: 1.400 USD/đv (gắn răng liền)
      GIẢ SỬ: anh muốn cấy 16 trụ Implant cho cả 2 hàm và chọn Implant giá thấp nhất là Hàn Quốc 700 USD thì tổng chi phí cho 16 Implant đó khoảng 255 triệu đồng (16 x 700$ x 22.800Đ). Ngoài ra anh còn phải làm thêm khoảng 12 cái răng (không nằm trên Implant) để đáp ứng đầy đủ 2 hàm răng. 12 cái răng này nếu anh chọn răng sứ kim loại 1 triệu đồng/răng thì sẽ thêm 12 triệu đồng nữa. TỔNG CỘNG sẽ rơi vào khoảng 267 triệu đồng.
      Ở đây, Nha Khoa đang tư vấn cho mình chi phí thấp nhất đối với 16 trụ Implant cùng với các loại răng sứ giá thấp nhất. Nếu anh chọn Implant khác và răng sứ loại khác thì chi phí cũng sẽ khác.
      Có thời gian anh nên đến trực tiếp để Nha Khoa Đông Nam thăm khám và tư vấn cụ thể, lúc này nha khoa sẽ liệt kê các hạng mục bảng chi phí đối với trường hợp của anh là bao nhiêu nhé.
      Nếu có bất kì thắc mắc nào khác, anh vui lòng liên hệ hotline: 0972.411.411 để được hỗ trợ thêm.
      Trân trọng!