Nha Khoa Điều Trị Tủy Răng Tốt Nhất TPHCM

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -1

Bạn đang có các vấn đề về răng miệng? Bạn đang bị đau nhức răng và có dấu hiệu viêm tủy? Bạn muốn tìm địa chỉ nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất TPHCM?

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -1

Một khi răng bị tổn thương và gây ảnh hưởng đến tủy răng thì việc điều trị tủy răng được xem là điều cần thiết nhất để răng được duy trì và tránh tình trạng bệnh tái phát. Một nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất sẽ làm cho việc chữa trị tủy được triệt để, an toàn và không bị tái phát.

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -2

Tủy răng vốn là một mô chứa nhiều dây thần kinh và mạch máu, nằm ở bên trong lớp men răng và ngà răng. Tủy răng giúp chúng ta có thể cảm nhận được thức ăn, và có nhiệm vụ lấy chất dinh dưỡng để nuôi răng phát triển, góp phần duy trì sự sống cho răng.

Nguyên nhân dẫn đến viêm tủy răng:

Viêm tủy răng thường bắt đầu từ sâu răng không chữa trị kịp thời, hoặc do răng bị tổn thương đến tủy… Những loại vi khuẩn tồn tại sẵn trong miệng sẽ thông qua các lỗ sâu hoặc vết thương trên răng để xâm nhập vào và gây tổn thương lên tủy răng.

Triệu chứng khi răng bị viêm tủy rất đa dạng, có thể đau nhức, ê ẩm hoặc đôi lúc có thể không có triệu chứng gì rõ ràng. Vì vậy, khi phát hiện các tình trạng trên, bạn nên chữa trị sớm nhất có thể, tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng và sức khỏe bản thân.

Vì sao phải điều trị viêm tủy răng?

Khi bạn bị viêm tủy răng mà không điều trị kịp thời thì vùng nhiễm trùng sẽ có cơ hội lan rộng ra xung quanh gây ra những bệnh lý áp xe răng, viêm nha chu… làm cho vùng xương xung quanh răng đó sẽ bị thoái hóa và có thể gây ra tình trạng rụng răng. Nếu nặng hơn thì gây đến nhiều bệnh nghiêm trọng cho sức khỏe khác như nhiễm trùng máu, ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của bạn, có trường hợp quá nặng đã dẫn đến tử vong.

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -4

Việc điều trị tủy răng sẽ được bác sĩ thực hiện bằng cách khoan vào răng tạo một đường nhỏ đến tủy răng và hút bỏ hết phần tủy bị viêm đi. Sau khi lấy hết mô tủy bị hủy hoại, bị bệnh hay đã chết, khoảng trống bên trong răng sẽ được làm sạch, tạo dạng và trám bít ống tủy bằng loại vật liệu gutta – percha. Và răng sẽ được phục hình lại giống như ban đầu bằng cách trám răng hoặc phục hình răng sứ.

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -6

NHA KHOA ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG TỐT NHẤT

Nha Khoa Đông Nam luôn tự hào vì được các bệnh nhân tín nhiệm là một đơn vị nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất TPHCM vì hội đủ các điều kiện tiêu chuẩn sau:

– Tại Nha Khoa Đông Nam, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề không chỉ đảm bảo việc lấy tủy sẽ sạch sẽ và không bị tái phát, mà còn giúp cho quá trình điều trị sẽ êm ái hơn, không gây đau đớn quá nhiều, cũng như tính thẩm mỹ khi phục hình răng sau lấy tủy.

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -7

(Trường hợp điều trị răng sâu gây viêm tủy và bọc sứ bảo vệ răng)

– Trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám được vô trùng tuyệt đối sẽ giúp cho việc điều trị tủy răng diễn ra an toàn, không gây viêm nhiễm hay bất kỳ biến chứng nào cho bệnh nhân.

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -5

– Nha Khoa Đông Nam được trang bị hệ thống máy chụp X – Quang CT Scaner 3D tại chỗ sẽ giúp cho việc kiểm tra tình trạng tủy răng bị viêm nhiễm đến mức nào một cách chính xác nhất. Từ đó sẽ giúp bác sĩ có phương hướng điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

nha khoa điều trị tủy răng tốt nhất tphcm -8

(Hình ảnh sau khi chụp phim X – Quang tại chỗ)

– Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, không gian phòng khám rộng rãi, sạch sẽ sẽ làm cho bệnh nhân cảm thấy thân thiện và thoải mái khi đến với nha khoa chúng tôi.

nha-khoa-dieu-tri-tuy-rang-tot-nhat-tphcm-9

Khi nhận thấy răng có hiện tượng viêm tủy, bạn nên trực tiếp đến nha khoa càng sớm càng tốt để bác sĩ kiểm tra và đưa ra phương án điều trị kịp thời. Tại Nha Khoa Đông Nam, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

liên hệ nha khoaNHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM