[Vnexpress.net] Cắm Ghép Implant Không Đau Trong 10 Phút

Cắm ghép implant không đau trong 1 phút

Cắm ghép Implant không đau trong 10 phút tại Nha Khoa Đông Nam sẽ giúp bệnh nhân thoải mái hơn rất nhiều.

Cắm ghép implant không đau trong 1 phút

Cắm ghép implant là phương pháp trồng răng giả được các bác sĩ khuyến khích lựa chọn nhưng nhiều bệnh nhân vẫn khá lo lắng vì sợ đau trong quá trình thực hiện. Theo thông tin mà báo vnexpress.net chia sẻ, với kỹ thuật cắm ghép implant không đau, quy trình cắm ghép implant trong 10 phút tại Nha khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm.

Phương pháp cắm ghép Implant có thể phục hồi lại răng đã mất với cấu tạo đầy đủ chân răng và thân răng cũng như chức năng ăn nhai giống hệt răng thật. Trụ Implant sẽ được phẫu thuật cấy ghép vào mô xương hàm trước để thay thế cho chân răng. Sau một thời gian xương hàm và trụ Implant tích hợp vào nhau thì răng sứ sẽ được phục hình lên trên tạo thành một chiếc răng hoàn chỉnh.

Tuy nhiên, cũng chính vì kỹ thuật phẫu thuật cấy ghép đặt trụ Implant vào xương hàm nên rất nhiều người tỏ ra khá lo lắng về vấn đề đau nhức trong quá trình cấy ghép Implant, điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tâm lý chung và sự quyết định thực hiện của bệnh nhân.

Cắm ghép implant không đau trong 1 phút1
Hiểu được nỗi lo lắng đó của bệnh nhân, Tại Nha khoa Đông Nam, quy trình cắm ghép trụ Implant chỉ diễn ra khoảng 10 phút, bệnh nhân sẽ được gây tê một cách hiệu quả nhất, không có cảm giác đau hay phải chịu đựng trong thời gian tiến hành.

Trường hợp cắm ghép Implant nguyên hàm hoặc hàng loạt, bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân và thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Quá trình cắm ghép cũng được thực hiện tại bệnh viện lớn mà không phải làm từng đợt vài trụ. Điều này làm giảm thời gian điều trị cho bệnh nhân, giảm uống thuốc kháng sinh kéo dài, không phải chịu đau nhiều lần.

Đồng thời, đội ngũ bác sĩ Nha khoa Đông Nam có tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm với các ca cấy ghép răng khác nhau. Nơi đây cũng có các trang thiết bị, cơ sở vật chất hỗ trợ cho việc cắm ghép implant hiện đại, đảm bảo cho việc chẩn đoán, điều trị chính xác cho sức khỏe của bệnh nhân.

Xem chi tiết hơn tại link https://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/cam-ghep-implant-khong-dau-trong-10-phut-3643757.html