[Tinmoi.vn] Nha Khoa Implant: Miễn Phí Cấy Ghép Xương – Tặng Răng Sứ 1 Triệu

nha khoa implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu đồng khi cấy ghép implant

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho bệnh nhân.

Cấy ghép Implant là cách khôi phục răng đã mất mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất, nhưng cũng chính vì tính hoàn hảo nên răng Implant có mức chi phí tương đối cao, điều này khiến rất nhiều bệnh nhân băn khoăn khi lựa chọn.

Hiểu được nỗi lo đó, Nha khoa Implant với chương trình miễn phí cấy ghép xương – tặng răng sứ 1 triệu đã được báo tinmoi.vn chia sẻ đến với mọi người khi có nhu cầu.

nha khoa implant

Chương trình miễn phí cấy ghép xương – Tặng răng sứ 1 triệu tại Nha khoa Implant

1. Chi phí cấy ghép Implant là bao nhiêu?

Cấy ghép Implant là phương án phục hình răng sứ lên trên trụ Implant đã tích hợp vững chắc vào xương hàm giúp tái tạo lại chiếc răng thật có đầy đủ chân và thân răng. Đây là một bước đột phá mới của công nghệ Nha Khoa thế kỷ 21 trong tình huống trồng lại răng mất vì các giải pháp cũ chỉ phục hồi được thân răng.

icon xem thêm nha khoa Kỹ thuật cấy ghép răng Implant & Hình ảnh thực tế:

Trồng răng giả bằng Implant không chỉ giúp khôi phục lại răng đã mất nâng cao tính thẩm mỹ mà đồng thời còn giúp khôi phục lại chức năng ăn nhai, đảm bảo được sức khỏe chung của cơ thể. Để một ca cấy ghép Implant hoàn chỉnh nhất thì đòi hỏi những yếu tố cụ thể:

– Răng Implant phải đảm bảo đầy đủ về cấu tạo và chất lượng của trụ Implant – khớp nối Abutment – mão răng sứ phục hình.

– Tỷ lệ mô xương hàm phải đầy đặn, đạt chiều cao, kích thước thích hợp để đặt Implant tại vị trí mất răng, nếu trong trường hợp xương hàm bị tiêu thì phải cấy ghép thêm xương mới đảm bảo thành công.

icon xem thêm nha khoa Mô phỏng quá trình cấy ghép màng xương kết hợp với cấy ghép xương trong Implant:

Chính vì thế nên ngoài chi phí răng Implant thì bệnh nhân sẽ phải thanh toán thêm phần chi phí cho răng sứ phục hình, chi phí ghép thêm xương, chi phí thăm khám, kiểm tra, chụp CT3D,… cũng chính vì điều này sẽ làm gia tăng thêm chi phí trong quá trình điều trị nên rất nhiều bệnh nhân khá lo lắng vì không đủ điều kiện kinh tế.

Chi phí cấy ghép Implant là bao nhiêu còn tùy thuộc loại Implant và sự định giá của các Nha Khoa khác nhau. Nếu muốn có được dịch vụ cấy ghép Implant tốt nhất với chi phí phù hợp, phải chăng thì các bạn cần tìm hiểu kỹ càng các chính sách cũng như uy tín, chất lượng của Nha Khoa.

các loại implant
Các loại Implant phổ biến trên thị trường hiện nay

2. Chính sách miễn phí cấy ghép xương – Tặng răng sứ 1 triệu

Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về giá của răng Implant, ngoài việc điều chỉnh chi phí của các loại Implant sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế chung của từng bệnh nhân, Nha Khoa Đông Nam còn hỗ trợ miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu đồng.

icon chọn nha khoa đông nam Điều kiện áp dụng: Đối với tất cả các bệnh nhân thực hiện cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ khác như:

free nha khoa đông nam Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.

free nha khoa đông nam Chụp phim CT 3D Conebeam tại chỗ miễn phí.

free nha khoa đông nam Miễn phí các chi phí xét nghiệm trước phẫu thuật (khi cần thiết).

free nha khoa đông nam Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa.

free nha khoa đông nam Hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn.

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá các loại Implant dưới đây tại Nha Khoa Đông Nam để hiểu rõ hơn về chi phí thực hiện:

LOẠI IMPLANT CHI PHÍ GHI CHÚ
Implant Hàn Quốc 700 USD 1 Trụ
Implant Pháp 850 USD 1 Trụ
Implant Mỹ 1.000 USD 1 Trụ
Implant ETK Activenew răng sứ mới 1.200 USD
1 Trụ
Implant NOBEL Active 1.400 USD 1 Trụ
Nâng xoang 6.000.000 VNĐ 1 Vị trí
Cấy ghép xương 8.000.000 VNĐ 1 Ống
Cấy màng xương 2.000.000 VNĐ 1 Đơn vị

Vì sao nên chọn cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam?

1. Quy trình thực hiện an toàn, không đau, không biến chứng

Bệnh nhân cấy ghép Implant tại Nha Khoa Đông Nam đều thực hiện quy trình cấy ghép tuần tự theo các bước sau:

– Bước 1: Thăm khám tổng quát

Bệnh nhân có nhu cầu cấy ghép Implant sẽ được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng vị trí mất răng, các bệnh lý viêm nhiễm để có hướng vệ sinh, làm sạch trước khi cấy ghép.

– Bước 2: Chụp CT3D ConeBeam tại chỗ

Bác sĩ chỉ định chụp film kiểm tra với máy CT Scanner 3D Cone Beam hiện đại nhất để cho kết quả chính xác, chi tiết từ đó giúp bác sĩ nắm được cấu trúc xương hàm hiện tại của bệnh nhân, mức độ tiêu xương từ đó lên kế hoạch cấy ghép về kích thước trụ, hướng cắm Implant phù hợp.

chụp ct 3d
Kiểm tra tình trạng xương hàm bằng máy chụp CT3D Conebeam

– Bước 3: Chuẩn bị trước phẫu thuật

Bệnh nhân: chỉ cần có tâm lý thoải mái, nếu có ăn uống trước đó thì nên ăn nhẹ nhàng không ăn quá no.

Trung tâm Nha Khoa Implant: chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, phòng mổ vô trùng, trang thiết bị cần thiết. Một khâu quan trọng mà ca phẫu thuật cấy Implant nào cũng cần là gây tê cho bệnh nhân tại vùng cần cấy ghép giúp cả quá trình bệnh nhân ko có cảm giác đau và bác sĩ tiến hành thuận tiện.

gây tê trước khi cấy implant
Mọi ca cấy ghép Implant đều gây tê hoặc gây mê trước phẫu thuật

– Bước 4: Đặt trụ Implant

Sau khi thuốc tê có tác dụng, bác sĩ sẽ cấy ghép trụ Implant vào khoang hàm nơi vị trí răng mất theo kế hoạch. Bệnh nhân được bác sĩ cho đơn thuốc giảm đau, về nhà hẹn ngày tái khám và cắt chỉ theo hướng dẫn.

– Bước 5: Phục hình răng sứ trên Implant

Tùy cơ địa mỗi người mà thời gian tích hợp khác nhau, sau 1 – 3 tháng là có thể phục hình răng sứ lên trụ Implant theo dựa theo dấu hàm của mỗi bệnh nhân.

hình ảnh cấy ghép implant
Bệnh nhân rất hài lòng với kết quả trồng 2 răng hàm tại Nha Khoa
Đông Nam

2. Ý kiến khách hàng đã thực hiện, các trường hợp thực tế

Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành cấy ghép Implant Nha Khoa và phục hình răng sứ, Nha Khoa đã nhận được nhiều sự động viên, khích lệ của các bệnh nhân. Chúng tôi luôn trân trọng những ý kiến này và luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa hệ thống điều trị cho bệnh nhân.

Chú Hùng, Việt Kiều Úc:Chú có mong muốn cấy ghép Implant từ rất lâu trước đây nhưng kẹt nỗi là không Nha Khoa nào thực hiện được vì 1 vấn đề là tình trạng xương hàm tiêu biến đi quá nhiều. Mãi cho đến khi được giới thiệu đến Nha Khoa Đông Nam thì chú mới thỏa mong ước. Mọi chuyện khó với Nha Khoa khác nhưng rất đơn giản tại Nha Khoa Đông Nam, biết vậy chú đã đến Đông Nam sớm hơn. Cám ơn Đông Nam nhiều lắm!!!

trồng răng implant 2 hàm

Cô Nguyệt, Bình Thạnh – HCM chia sẻ:Cô dùng răng Implant được 9 năm nay ăn nhai rất tốt, chăm sóc cũng dễ dàng không bất tiện như hàm nhựa giả. Cô rất cám ơn Nha Khoa Đông Nam làm răng Implant rất đẹp, rất chuyên nghiệp, đã vậy còn giảm chi phí cấy ghép xương cho Cô nữa, ở chỗ khác mà muốn cấy xương như của cô cũng phải tổn thêm 6 triệu đó!

hinh anh trong rang implant

3. Chứng nhận dịch vụ Nha Khoa tốt nhất

Bằng những cống hiến và nỗ lực hết mình, Nha Khoa Đông Nam nhận được sự công nhận, bình chọn của khách hàng về dịch vụ, được các cơ quan uy tín có thẩm quyền trao tặng.

chứng nhận dịch vụ tại nha khoa implant

Icon xem thêm nha khoa Đông Nam 2 Tìm hiểu thêm: Tại sao cần cấy ghép xương trong Implant?

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 7141 hoặc đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Xem chi tiết bài viết tại báo Tin Mới: https://www.tinmoi.vn/nha-khoa-implant-mien-phi-cay-ghep-xuong-tang-rang-su-1-trieu-011462025.html