[Tinmoi.vn] Nha Khoa Implant: Miễn Phí Cấy Ghép Xương – Tặng Răng Sứ 1 Triệu

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu sẽ giúp tiết kiệm nhiều chi phí cho bệnh nhân.

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu

Cấy ghép Implant là cách khôi phục răng đã mất mang lại nhiều ưu điểm vượt trội nhất, nhưng cũng chính vì tính hoàn hảo nên răng Implant có mức chi phí tương đối cao, điều này khiến rất nhiều bệnh nhân băn khoăn khi lựa chọn. Hiểu được nỗi lo đó, Nha khoa Implant với chương trình miễn phí cấy ghép xương – tặng răng sứ 1 triệu đã được báo tinmoi.vn chia sẻ đến với mọi người khi có nhu cầu.

Cấy ghép Implant không chỉ giúp khôi phục lại răng đã mất để nâng cao tính thẩm mỹ mà đồng thời, nó còn giúp khôi hục lại chức năng ăn nhai cho răng, đảm bảo được sức khỏe chung của cơ thể.

Để một ca cấy ghép Implant phục hồi răng mất hoàn chỉnh nhất thì đòi hỏi những yếu tố cụ thể:

– Răng Implant phải đảm bảo đầy đủ về cấu tạo và chất lượng của trụ Implant – khớp nối Abutment – mão răng sứ phục hình.

– Tỷ lệ mô xương hàm phải đầy đặn, đạt chiều cao, kích thước thích hợp để đặt Implant tại vị trí mất răng, nếu trong trường hợp xương hàm bị tiêu thì phải cấy ghép thêm xương mới đảm bảo thành công.

Thông thường, ngoài chi phí Implant thì bệnh nhân sẽ phải thanh toán thêm phần chi phí cho răng sứ phục hình, hoặc chi phí ghép thêm xương… cũng chính vì điều này sẽ làm gia tăng thêm chi phí trong quá trình điều trị nên rất nhiều bệnh nhân khá lo lắng vì không đủ điều kiện kinh tế.

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu 1
Hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về giá của răng Implant, ngoài việc điều chỉnh chi phí của các loại Implant sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế chung của từng bệnh nhân, Nha Khoa Đông Nam còn hỗ trợ miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm nhiều chính sách hỗ trợ khác như:

– Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.

– Miễn phí chi phí chụp phim CT 3D Conebeam tại chỗ.

– Hỗ trợ chỗ nghỉ trong ngày cho bệnh nhân ở xa.

– Hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn.

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá các loại Implant dưới đây tại Nha Khoa Đông Nam để hiểu rõ hơn về chi phí thực hiện:

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương và tặng răng sứ 1 triệu 2

Nha khoa Implant miễn phí cấy ghép xương tặng răng sứ 1 triệu đồng: https://www.tinmoi.vn/nha-khoa-implant-mien-phi-cay-ghep-xuong-tang-rang-su-1-trieu-011462025.html