Hình Ảnh Khách Hàng Trồng 8 Trụ Implant Và Phục Hình Sứ

Hình ảnh cấy ghép 8 trụ implant và phục hình răng sứ

Tình trạng mất răng gây ra nhiều ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ cũng như sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân, chính vì vậy mà giải pháp cấy ghép Implant được xem là một cách khắc phục răng mất hoàn hảo nhất.

hinh-anh-khach-hang-trong-8-tru-implant-va-phuc-hinh-rang-su

– Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mất răng và hậu quả của nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ mà còn sức khỏe toàn thân… Sau đây là những nguyên nhân phổ biến:

Mất răng do bị nha chu

Mất răng do tai nạn (té, ngã….)

Chứng mất răng bẩm sinh

Mất răng do thói quen vệ sinh răng miệng không kĩ dẫn đến sâu răng, viêm nướu, lợi…

– Một khi bị mất răng, đặc biệt là ở vùng răng nhai, nếu không có biện pháp phục hồi răng mất sớm thì bệnh nhân sẽ không thể ăn nhai thoải mái được nhiều thức ăn, điều này đồng thời sẽ khiến cho cơ thể không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng và dẫn đến rất nhiều bệnh lý như tim mạch, huyết áp, dạ dày.

Xương hàm bị thoái hóa (tiêu xương hàm)

Lão hóa sớm.

Ảnh hưởng đến các răng còn lại.

Ảnh hưởng đến xoang hàm

Bệnh đau đầu do mất răng.

Cấy ghép răng implant kết hợp với những chiếc răng sứ cao cấp dùng để phục hình sẽ mang đến tính thẩm mỹ tuyệt đối cho bệnh nhân và 2 giải pháp này là những kỹ thuật nha khoa được nhiều người lựa chọn hiện nay.Khi bệnh nhân đến với Nha Khoa Đông Nam, tình trạng hàm răng trên bị mất toàn bộ và hàm dưới răng cũng không đều đặn, ố màu rất nhiều. Sau khi bệnh nhân đã tìm hiểu nhiều thông tin và được sự tư vấn tận tình của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Đông Nam, bệnh nhân đã tiến hành thực hiện trồng 8 trụ Implant cho hàm trân và phục hình sứ cho hàm dưới, mang đến một hàm răng mới hoàn chỉnh với tính thẩm mỹ cao và ăn nhai rất chắc chắn.

hinh-anh-khach-hang-trong-8-tru-implant-va-phuc-hinh-rang-su-1Sau khi phục hình hoàn tất bệnh nhân cảm thất rất hài lòng mới hàm răng mới của mình.