Trồng Răng Giả Nguyên Hàm Bằng Implant Chỉ Với 4200$

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -1

Trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp cấy ghép Implant là một trong những giải pháp tối ưu nhất để trồng lại các răng bị mất.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -1

Trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp cấy ghép Implant là một trong những giải pháp tối ưu nhất để trồng lại các răng bị mất, phục hồi chức năng ăn nhai, thẩm mỹ, phát âm và giảm thiểu sự tiêu xương gây móm.

Trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép Implant

Việc trồng răng Implant đã được các chuyên gia đánh giá cao, có độ tin cậy đối với người dùng và công nhận đó là giải pháp lý tưởng nhất để phục hồi lại răng bị mất cho đến thời điểm hiện tại.

Răng Implant sau khi được cấy hoàn toàn phù hợp với sinh lí tự nhiên, không gây hại đến cơ thể. Tỷ lệ thành công rất cao, với những tính ưu việt của nó dần dần ngày nay người ta chọn cấy ghép răng thay vì làm cầu răng sứ hay những hàm giả tháo lắp thông thường.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -2
Cấy ghép Implant dần thay thế làm cầu răng sứ và hàm tháo lắp

Trước đây, những trường hợp mất răng toàn bộ, nếu cần làm lại để phục hồi có răng nhai thì chỉ là làm hàm giả tháo lắp. Những bệnh nhân mang hàm giả tháo lắp cần có thời gian thích nghi, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi những bất lợi như: hàm lỏng lẻo, nói ngọng, cảm giác vướng víu trong miệng, sức nhai kém…

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -3
Trồng nguyên hàm Implant cho bệnh nhân tại Nha Khoa Đông Nam

Hơn nữa, hàm giả chỉ phục hồi được chức năng thẩm mỹ, còn chức năng ăn nhai chỉ đạt một phần nhỏ nên bệnh nhân thường có cảm giác không ngon miệng như trước kia. Vì thế, với xu hướng ngày càng phát triển, việc sử dụng phương pháp cấy ghép răng Implant là hoàn toàn có thể bù đắp những khiếm khuyết của hàm tháo lắp mang lại.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -4
Trồng Implant cho bệnh nhân tại Nha Khoa Đông Nam

*Tuy nhiên, số lượng Implant cần cấy ghép để thay thế răng bị mất còn tùy thuộc vào:

– Tình trạng xương còn tốt hay không: xương có đủ độ dày, đủ kích thước về chiều sâu.

– Khoảng mất răng rộng hay hẹp.

– Răng đối kháng như thế nào (nếu răng đối diện là hàm tháo lắp thì có thể cấy ít trụ).

– Đôi lúc còn phụ thuộc vào điều kiện kinh tế từng bệnh nhân.

Trồng răng giả nguyên hàm cần bao nhiêu Implant?

Trong trường hợp mất nhiều răng liên tục hoặc nguyên hàm, không nên cố phải cấy mỗi răng một trụ Implant vì có thể bị tiêu xương, bệnh nha chu. Thông thường, khi bệnh nhân mất răng toàn phần có thể cấy 8 trụ Implant cho 1 hàm trong điều kiện xương bình thường. Nếu bệnh nhân có điều kiện kinh tế tốt thì có thể cấy 10 trụ, hoặc 6 trụ nếu ngược lại.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -5
Trồng răng giả 2 hàm với mỗi hàm 8 trụ Implant

Ngoài ra chi phí cấy ghép Implant bao nhiêu còn tùy thuộc vào loại Implant mà bệnh nhân chọn nữa. Tại Nha Khoa Đông Nam có các loại Implant như sau:

– Implant Hàn Quốc: 700 USD/đv

– Implant Pháp: 850 USD/đv

– Implant Mỹ: 1.000 USD/đv

– Implant Nobel: 1.200 USD/đv

– Implant Nobel Active: 1.400 USD/đv (gắn răng liền, được sử dụng cho trường hợp bệnh nhân không có quá nhiều thời gian, thường là 3 tuần trở lại).

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant chỉ 4200$

Trồng răng giả nguyên hàm bằng Implant bao nhiêu tiền?

Như đã nêu ở trên, chi phí phụ thuộc vào loại Implant và số lượng Implant cần cấy. Giả sử nếu bệnh nhân chọn Implant Hàn Quốc và cấy ghép cho nguyên hàm răng bị mất với 6 trụ Implant thì chi phí khoảng: 6 x 700$ = 4.200$ (Khoảng 96 triệu đồng).

Khi cấy ghép răng tại Nha Khoa Đông Nam, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ: miễn phí chụp CT, miễn phí ghép xương trong trường hợp thiếu xương và tặng răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000đ/răng.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -7

Việc áp dụng các kỹ thuật gây tê hiệu quả nhanh, kinh nghiệm bác sĩ nha khoa chuyên môn cao sẽ tiến hành rất nhẹ nhàng và an toàn, sau khi điều trị cấy ghép xong bệnh nhân có thể ra về một cách thoải mái. Trường hợp trồng răng giả nguyên hàm bằng phương pháp cấy ghép nhiều trụ Implant, bệnh nhân sẽ được thực hiện tại bệnh viện lớn cùng lúc, không phải làm từng đợt vài trụ (điều này giảm thời gian cho bệnh nhân, giảm uống thuốc kháng sinh kéo dài, không phải chịu đau nhiều lần). Bệnh nhân cũng sẽ được xét nghiệm tổng thể miễn phí trước khi gây mê toàn thân để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

trồng răng giả nguyên hàm bằng cấy ghép implant -8
Cấy nhiều trụ Implant, bệnh nhân sẽ được thực tại bệnh viện lớn cùng lúc

Sau khi cấy ghép Implant, bệnh nhân sẽ có ngay hàm tạm để có thể nhai. Hàm chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn về mặt thẩm mỹ và nhai nên bệnh nhân chỉ nên ăn những thức ăn mềm để tránh ảnh hưởng vết thương ở phần cấy ghép. Nha Khoa Đông Nam tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng giả nguyên hàm bằng việc cấy ghép răng Implant, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống phòng máy đạt tiêu chuẩn quốc tế, kỹ thuật cấy ghép hiện đại, có máy CT Cone Beam 3D hỗ trợ, đặc biệt với hệ thống Implant Anthogyr của Pháp (chất lượng cao) sẽ là niềm tin để bạn lựa chọn.

liên hệ nha khoaNHA KHOA ĐÔNG NAM

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM